ความช่วยเหลือ › ทุกการตั้งค่า ก-ฮ › การวิเคราะห์ที่บันทึกไว้ › ลบสรุป

เซสชันที่บันทึกไว้

ลบสรุป

ลบสรุปผลลัพธ์ที่บันทึกไว้หนึ่งรายการ ระบบจะถามยืนยันก่อน

เป็นส่วนหนึ่งของ: การวิเคราะห์ที่บันทึกไว้